Tìm kiếm Blog này

26/6/17

Tử vi ngày 26/06 cho tuổi Sửu và Mão

Dưới đây là Tu vi ngay 26/06 cho tuoi Suu va Mao. Các bạn đón đọc và khám phá bài viết phía dưới của mình nhé!
Tuổi Sửu
Theo tu vi hang ngay của 12 con giáp thì hôm nay tâm trạng người tuổi Sửu hôm nay không tốt, vui buồn thất thường, chú ý giữ mồm giữ miệng, kẻo vướng vào thị phi chốn công sở. Nhẹ thì đôi co, nặng thì cãi cọ, không khí chỗ nào bạn xuất hiện cũng căng thẳng, ngột ngạt. Sửu Thổ bản lĩnh là thế, nhưng cũng có những lúc bị cảm xúc chi phối, không làm chủ được mình, dẫn tới những hành động thiếu sáng suốt, gây ức chế người xung quanh.
May mắn là những chuyện bực mình ấy chỉ diễn ra ở cơ quan, nơi làm việc. Bởi về nhà, bạn có chỗ dựa tinh thần vững chắc. Đối phương là người hiểu chuyện, thấy tâm trạng bạn không vui sẽ tìm mọi cách giúp bạn “hạ hỏa”. Tình cảm gia đình chính là động lực giúp bạn suy nghĩ tích cực và hành động sáng suốt hơn.
Tuổi Mão
Xem boi tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Mão khá bận rộn và dường như dành toàn tâm toàn ý cho công việc. Bạn sẽ nỗ lực để đạt được kế hoạch mà mình đã đặt ra. Tuy nhiên, đừng nên quá nóng vôi mà sôi hỏng, bỏng không, lại mất thêm công khắc phục hậu quả đấy. Kiếp Tài chiếu mạng khiến tình yêu của bạn không được êm đẹp, quan hệ tình cảm các bạn dễ gặp phải những tranh cãi, trách móc, giận hờn do thiếu thời gian ở bên nhau. Cuối ngày nên bỏ công việc ở lại để dành thời gian cho việc riêng tư nến không muốn những mâu thuẫn thương xuyên xuất hiện.
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét