Tìm kiếm Blog này

19/6/17

Tử vi ngày 19/06 thứ 2 cho tuổi Thìn và Ngọ

Theo chuyện lạ bốn phương đưa tin dưới đây là Tử vi ngày 19/06 thứ 2 cho tuổi Thìn và Ngọ. Các bạn đón đọc thông tin chi tiết ở đây nhé!

Tuổi Thìn

Theo lich van su 2017 thì tuổi Thìn cần nâng cao cảnh giác, đề phòng kẻ tiểu nhân quấy rối. Ảnh hưởng bởi cục diện Tương phá, dù bản mệnh không có ý định gây hấn với người khác, nhưng rắc rối cứ tự tìm đến. Kẻ xấu đầy rẫy xung quanh, ngay bản thân bạn cũng biết rõ mười mươi kẻ đó là ai, chẳng qua bạn chọn cách bơ đi mà sống cho đời yên bình thôi.


Công việc có dấu hiệu tiến triển, nhưng chưa nhiều. Cần tập trung tinh lực phấn đấu nhiều hơn. Đồng thời tránh quản chuyện bao đồng, việc gì cho qua được cứ cho qua, dành thời gian suy tính việc lớn hơn.

Ngày có Địa Tài soi chiếu, nếu muốn làm thêm nghề tay trái như mở cửa hàng kinh doanh, buôn bán online… bạn có thể tiến hành, mọi sự hanh thông. Vạn sự khởi đầu nan, những ngày đầu doanh thu chưa khả quan, cần kiên trì tới cùng mới có thể “về đích”. Quan trọng là được làm điều mình thích, dám làm dám chịu.

Sự nghiệp: ★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★★
Tình cảm: ★★★★

Con số may mắn: 3, 5, 8
Giờ tốt: 9h đến 11h
Màu sắc cát tường: Cam, đỏ

Tuổi Ngọ

Xem tu vi 2017 những người tuổi Ngọ hôm nay Quý Nhân tới nên gặp nhiều may mắn trong chuyện tình cảm gia đình và riêng tư. Nhờ có Hỏa vượng sinh Thổ tuổi Ngọ còn nhận được sự giúp đỡ từ bên ngoài nên mọi chuyện đều hanh thông, tinh thần phấn trấn. 

Tuy nhiên, sức khỏe của bạn dường như không tốt lắm bởi sinh lực giảm sút. Cần cố gắng điều dưỡng nghỉ ngơi và ăn uống hợp lý hơn. Về tài chính của bạn tuy không quá dồi dào nhưng đủ để bạn tiến hành các kế hoạch vui chơi. Ngoài ra, để tăng thu nhập bạn có thể kiếm tiền từ nghề tay trái của mình vì có Thiên Đức xuất hiện để hỗ trợ bạn.

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét