Tìm kiếm Blog này

24/3/17

Top 4 cung hoàng đạo hay tiêu cực và chuyện nhỏ lại xỏ ra to

Theo blog chuyện lạ kỳ dưới đây sẽ là top 4 cung hoàng đạo nữ hay suy nghĩ chuyện nhỏ xỏ ra to. Mời các bạn khám phá nó nhé.
Xử Nữ
Tính phương pháp tận tường, suy nghĩ quá nhiều làm Xử Nữ phải băn khoăn vì những chuyện lặt vặt không đâu vào đâu. Thậm chi chỉ 1 vết bẩn, hay vị trí đồ đạc trong nhà lệch lạc cũng làm chòm sao này lo âu không biết liệu với phải người nào đã đột nhập vào nhà?
Song Ngư
Xem tu vi tron doi Song Ngư rất nhạy cảm, chút chuyện nhỏ cũng có thể khiến họ băn khăn đến nửa ngày. Thỉnh thoảng chính tính cách thức này của Song Ngư khiến cho mọi người tiếp giáp với cảm thấy khó chịu.
Top

Cự Giải
Xem boi tu vi Cự Giải là một chòm sao nức danh nhạy cảm, thậm chí mang phần yếu đuối, thiếu lý trí. Họ thường quá tin vào “giác quan thứ 6” của mình nên thỉnh thoảng thường lo âu thái quá mọi chuyện, dễ rơi vào hiện trạng chuyện bé xé lớn. tâm trạng của Cự Giải lên xuống thất thường như thủy triều.
Thiên Bình
Hình ảnh đại diện của Thiên Bình là cán cân. Do đó chòm sao này rất coi trọng sự sáng tỏ, công bằng. Nhưng chòm sao này cũng rất sợ mất lòng người khác nên thường bị chần chờ, chiến đấu tư tưởng giữa các việc làm cho đúng và sai lầm. Thỉnh thoảng, họ lo lắng không đâu vào đâu, chuyện bé xé lớn chỉ bởi cảm giác muốn công bằng.
Top
Bọ Cạp
Xem tu vi nam 2017 Bọ Cạp là một chòm sao không thích buôn chuyện nên thường để tâm tư trong lòng cho đến khi họ không thể chịu đựng tốt nữa. Điều Đây lý giải tại sao, cung hoàng đạo này khi nào Nhìn vào cũng như tràn ngập tâm sự, chuyện bé xé lớn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét