Tìm kiếm Blog này

23/3/17

Top 3 cung hoàng đạo hay gặp rắc rối trong chuyện tình yêu

Theo blog chuyenlaky cho biết dưới đây là top 3 cung hoàng đạo hay gặp chuyện rắc rối trong tình cảm. Bạn xem nó có phải là bạn không nhé.
Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Xem tu vi bảo hộ cho Thiên Bình là sao Kim - ngôi sao xinh đẹp sáng tinh ma nhất. Thiên Bình có nhẽ là do kiêu hãnh có kiểu dáng của mình quá mức nên hay tự túc. Họ giống như bông hoa thủy tiên, thích tự yêu bản thân mình, thích khiến đẹp mua mua, quan tâm nhiều tới ngoài mặt hơn là các lời tâm tư khuyên bảo của người khác. Mọi người hay nhìn thấy Thiên Bình chìm đắm trong toàn cầu của mình, không quan tâm tới cảnh ngộ xung quanh, tự do diễn tả phong cách và điểm hay của mình. khi chiếc tôi lấn lướt số đông thì mọi việc khó lòng đi đúng hướng lắm Thiên Bình ạ.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Xem tu vi nam 2017 sao Hỏa làm sự quyến rũ của Bạch Dương khác hẳn sở hữu Thần Nông. Họ tận tình và sống động, luôn là tâm điểm của đám đông. Thế nhưng chính sự hoạt bát ấy lại khiến Bạch Dương ko giữ phải chăng bình tĩnh trước mọi vấn đề. Luôn để cảm xúc và cảm nhận trước hết đưa tuyến phố dẫn lối, làm Bạch Dương đưa ra những quyết định được nôn nóng. Với phổ quát người nhìn Bạch Dương như một đứa trẻ nông nổi, nghĩ ngắn và hay làm việc dại dột. Nhưng Đó cũng chính là nét quyến rũ của họ, ngoại trừ toán nghĩ suy phổ biến, rất cương trực và bộc trực.

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tu vi 2017 sao Thiên Vương đại diện cho Bảo Bình, là chòm sao của tiêu chuẩn. Bảo thường nhật là các người văn võ toàn tài, rất giỏi giang. Thế nhưng trí óc cũng không ảnh hưởng phải chăng đến lý trí của Bảo Bình, họ vẫn tốt cảm tính khi đứng trước vấn đề. Vì tin vào sự tài hoa của mình mà Bảo Bình hay tự quyết định, ko để ý đến ý kiến của mọi người xung quanh. Thậm chí lúc tốt khuyên ngăn còn tỏ ý khó chịu và cho rằng người Đó đang cản đường mình. Bảo Bình nếu đừng chấp nệ tin vào bản năng thì họ sẽ thành người tiến xa hơn nữa.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét