Tìm kiếm Blog này

27/3/17

Top 3 cung hoàng đạo nữ ngọt ngào và dịu dàng nhất năm

Theo blog chuyenlaky cho hay dưới đây sẽ là top 3 cung hoàng đạo nữ luôn ngọt ngào và tình cảm cho năm 2017. CÙng khám phá nó nhé.
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
Boi tinh yeu 1 cô gái phúc hậu, an tĩnh như Kim Ngưu bản tính luôn tồn tại bản lĩnh "lên phải chăng phòng khách thì cũng xuống được nhà bếp". Cô nàng Kim Ngưu với năng khiếu đặc thù về việc tính toán, điều hành tài chính, bởi thế cô nàng chính là cánh tay đắc lực cho người chồng ngày mai. Ko chỉ thế, Kim Ngưu nhất định tận tình nhiệt thành có người thân, ko bao giờ gây xích mích hay thương tổn tình cảm gia đình. Những lúc người nào kia với tức giận, sở hữu đay nghiến, Song Ngư vẫn luôn giữ vai trò "hậu phương". những lúc người nào kia mang thất bại, suy sụp, Song Ngư không bao giờ "thêm dầu vào lửa" mà luôn nhẹ nhõm yên ủi và động viên.
Cự Giải (22/6 – 22/7)
Xem tu vi nam 2017 nữ Cự Giải là cô gái dịu dàng, ngọt ngào tiêu biểu. Họ ấm áp, ân cần và chu đáo. Trong mọi công việc họ cũng thường đứng ở giác độ người khác để cảm nhận và nghĩ suy. Bất kể là khi yêu hay đã thành người một nhà, cuộc sống của Cự Giải luôn xoay quanh quéo "nửa kia" của mình. Ví như anh ấy đang thất bại hay chán nản, Cự Giải sẽ dịu dàng ấp ôm lấy, ân cần lắng nghe  và chân thành khích lệ động viên. Cự Giải cũng là cô gái với tấm lòng bao dung và kiên nhẫn. Cự Giải chưa bao giờ trách móc nặng nài hay hoài nghi năng lực của "nửa kia". Cô gái Cự Giải thầm lặng xử lí khá các công tác lặt vặt của mình và tạo một ko gian nhẹ nhàng thanh thoát khi ở bên, một "hậu phương" cứng cáp cho người nào đấy lặng tâm ra ngoài bôn ba.
3 cung Hoàng đạo nữ ngọt ngào và dịu dàng nhất
Song Ngư (19/2 – 20/3)
Xem tu vi cô nàng Song Ngư luôn đeo đuổi chủ nghĩa "lãng mạn", yêu cầu mọi việc phải tuyệt vời nhưng cũng phải ngọt ngào. Nữ Song Ngư thu hút bởi ánh mắt long lanh biết nhắc, tâm sự tinh tế, tường tận và thấu hiểu suy nghĩ của người khác. Đặc trưng, đối sở hữu "nửa kia" của mình, cô nàng sẽ luôn dịu dàng, luôn ân cần và ko bao giờ bắt ép người nào kia miễn cưỡng làm các việc họ ko muốn. nếu người đó sở hữu đang vướng mắc hay phiền não, Song Ngư luôn lặng im ngồi bên an ủi; giả dụ người đó muốn tâm tư, Song Ngư luôn sẵn sàng lắng tai và .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét