Tìm kiếm Blog này

28/3/17

Những ngày tháng âm lịch tiết lộ tính cách gì?

Theo blog chuyenlaky dưới đây là tính cách, số mệnh của người qua ngày tháng năm sinh. Các bạn khám phá nó nhé.

Tháng Dần (Tháng 1)

Người sinh tháng Dần vốn đôn hậu, khá bụng, sở hữu tài ăn nhắc. Những người này thường mang công danh sự nghiệp hiển hách, vận mệnh giàu sang phú quý. Họ cũng thường xuyên trợ giúp các người kém may mắn hơn.

Tháng Mão (Tháng 2)

Xem tu vi tron doi người sinh tháng Mão tính bí quyết nhu mì, dịu dàng, ôn hòa. Họ cũng có vận mệnh giàu sang, tiền nong dư dả. đến trung niên, các người này càng phát đạt, nhờ có quý nhân phù trì nên thăng tiến tốc độ hơn người khác.
Tháng Thìn (Tháng 3)

Người sinh tháng Thìn tính nết bộc trực, thẳng thắn, quả quyết, với chí khí hơn người, sở hữu hoài bão to lao. thành ra, cuộc thế họ thường sang giàu, tuy nhiên, tới khi về già những người này mới mang thời kì tĩnh dưỡng, ngơi nghỉ.
Tháng Tỵ (Tháng 4)
Xem tu vi 2017 người sinh tháng Tỵ tính nết linh hoạt, phóng khoáng, thích giao du kết bạn rộng. Họ cũng sở hữu mưu lược, tài trí hơn người, do đó, họ thường phải chăng mọi người kính trọng, cuộc sống vợ chồng hòa thuận, êm ấm.
Tháng Ngọ (Tháng 5)
Người sinh tháng Ngọ tính nết phúc hậu, tốt bụng. các người này lại siêng năng, cần cù nên công danh, sự nghiệp thường có phổ thông thành quả, có địa vị, chức tước, khá mọi người kính nể.
Tháng Mùi (Tháng 6)
Người sinh tháng Mùi có rộng rãi tài lẻ, ăn đề cập khéo léo, tư chất thông minh, bởi vậy, sau phổ quát nỗ lực, họ thường sở hữu được thành tựu nhất thiết. bên cạnh đó, các người này nếu ko giảm thiểu khỏi cám dỗ thì rất dễ vỡ hạnh phúc gia đình.
Tháng Thân (Tháng 7)
Người sinh tháng Thân sở hữu ý chí đanh thép, kiên định, khiến việc gì cũng đều rất tận tường, cặn kẽ và tinh tế. khi còn trẻ, họ phải chăng lận đận mọi bề, tuy nhiên, đến tuổi đứng tuổi, những người này phải chăng giàu sang, hạnh phúc.
Tháng Dậu (Tháng 8)
Boi tinh yeu người sinh tháng Dậu mang rộng rãi tài lẻ, giỏi văn chương, nhắc năng dễ nghe. những người này thường tốt thẩm định là ‘tuổi trẻ tài cao’, dễ khiến cho nên sự nghiệp to, có phúc khí, sống thọ.
Tháng Tuất (Tháng 9)
những người sinh tháng Tuất vốn thông minh, sắc sảo, mang mệnh phú quý và thường tốt quý nhân hộ trì. bởi thế, các người này thường rất ấm no, hạnh phúc.
Tháng Hợi (Tháng 10)
các người sinh tháng Hợi tâm tính hiền lành, tuy nhiên, cuộc sống dễ vướng phải tai họa. các người này nên làm phổ biến việc được để hạn chế phiền lo, cuộc sống gia đình cũng sẽ ấm êm, hạnh phúc hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét