Tìm kiếm Blog này

15/12/17

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 15 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 6 ngày 15 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang đến nhiều bài học bổ ích.
Tuổi Thìn
Theo lich am 2018 tử vi ngày 15/12/2017 cho thấy người tuổi Thìn đang được Tam hợp cục nâng đỡ, vận trình ngày thứ 6 này vô cùng tươi sáng. Bản mệnh nhận được nhiều sự giúp đỡ từ đồng nghiệp cũng như được cấp trên ưu ái khá nhiều, dễ dàng vượt qua khó khăn trong công việc.


Quý nhân trợ lực, bản mệnh càng ngày càng hăng say cống hiến, đam mê hết mình với công việc đang làm. Mỗi ngày bản mệnh lại thấy có thêm động lực để làm việc và không ngừng học hỏi để tiến bộ nhiều hơn nữa, giành lấy những cơ hội phát triển trong tương lai.


Thực Thần che chở, đường tài lộc của con giáp này đang trên đà tăng tiến, người kinh doanh có một ngày phát tài phát lộc. Bản mệnh nhìn nhận được thời cơ ngay từ khi nhiều người còn chưa chú ý đến và phát huy năng lực của bản thân để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.
Tuổi Tị
Tu vi 2018 ngày Tý của người tuổi Tị được dự đoán khi xem bói tử vi ngày 15/12/2017 cho thấy bạn sẽ đạt được những bước tiến mới trong sự nghiệp. Những kỹ năng làm việc của bạn tích lũy được có thể hôm nay sẽ có cơ hội thể hiện và khẳng định được vị trí của mình. Chuyện tài chính, tiền bạc cũng không có gì phải lo lắng, đôi lúc những khó khăn, thách thức lại là động lực khiến các bạn chủ động hơn trong con đường xây dựng sự nghiệp tương lại. Cho nên đừng thấy nản lòng vì khoản ngân sách hiện tại mà nênđặt ra mục tiêu phấn đầu lâu dài hơn nhé. Tuy nhiên hôm nay do ngày Thủy  - Hỏa xung khắc nên vận tình cảm dễ có sóng gió, sa sút. Nhiều khi những xung đột từ chuyện nhỏ hay chuyện cũ được khơi dậy và lôi kéo đôi bên phải vượt qua thử thách cái tôi cá nhân. Nếu không đủ bản lĩnh thì nhiều khi nó là nguyên nhân dẫn đến sự đổ vỡ không chừng. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Dậu, Thân, Sửu.
Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét