Tìm kiếm Blog này

18/12/17

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 18 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 2 ngày 18 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại nhiều bài học bổ ích.
Tuổi Thìn
Xem tử vi 2018 thứ 2 của 12 con giáp, người tuổi Thìn có lẽ không được nhiều may mắn cho lắm. Đầu tuần đã có Kiếp Tài giáng họa, tiền bạc trong túi có thể tiêu tan trong chớp mắt. Mù quáng tin vào những điều không có thực, tham lam có thể khiến cho bạn tiền mất tật mang.

Không ai cho không ai điều gì trên đời này cả. Cái gì cũng có giá của nó, nếu bạn không tỉnh táo thì sẽ chỉ trở thành mục tiêu cho những kẻ muốn lừa gạt tiền bạc của người khác mà thôi. Hãy biết quý giá trị của đồng tiền, đừng để cái lợi trước mắt che mờ tầm nhìn của mình.


Thổ Mộc tương khắc khiến cho vận trình tình cảm của người tuổi Thìn bị ảnh hưởng khá nhiều. Con giáp này chưa tìm được người chung sức chung lòng để gây dựng tương lai. Mong muốn khá nhiều về cuộc sống gia đình nhưng bản mệnh vẫn ngậm ngùi vì chưa thành hiện thực.
Tuổi Tị
Xem boi nhật vận của người tuổi Hợi khi xem tử vi hôm nay nhận thấy bạn có một ngày tuyệt với vai trò lãnh đạo. Mọi chuyện khá thuận buồn, xuôi gió. Thêm vào đó dễ có được những tác động tốt từ cấp trên nên giúp cho vận trình của bạn dễ dàng đạt được mục tiêu. Thêm vào đó, tài ăn nói của bạn có chỗ để phát huy nên dễ được lòng người. Tuy nhiên, vị trí tốt bao giờ sự cạnh tránh cũng lớn nên đôi khi bạn cần tạo cho mình một chỗ đứng, điểm tựa vững chắc vì hôm nay bạn sẽ phải đấu tranh để bảo vệ thành quả của mình đấy. Có thể có chút mệt mỏi nhưng nếu bạn thành công thì hoàn toàn có thể có được những nguồn thu tốt nhất. Hôm nay bạn cũng có thể bàn luận đến kỳ nghỉ sắp tới của gia đình, điều này giúp cho mọi người cảm thấy hào hứng và gần gũi nhau hơn. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Dậu, Ngọ.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét