Tìm kiếm Blog này

3/10/17

Xem tử vi thứ 3 ngày 03 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 03 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất!
Sư Tử
Theo boi bai Mặt Trăng hợp góc 60 độ với sao Diêm Vương, bạn là người sâu sắc trong tình cảm nhưng dễ bị chi phối từ bên ngoài nên không dám thổ lộ ra. Vì sĩ diện, chòm sao này có thể chối bỏ cảm xúc của mình, không thừa nhận đối phương khiến nửa kia bị tổn thương sâu sắc và dẫn tới rạn nứt, chia ly.

Sư Tử thích các mối quan hệ có tính lợi ích chứ không đơn thuần chỉ là tình cảm thế nên bạn dễ nuốt lời và phản bội. Có thể trong thâm tâm biết đó là hành động sai trái nhưng lý trí vẫn kiên quyết làm để đạt được mục đích. Có thể, bạn sẽ bị xa lánh và càng ngày càng cô đơn khi mất đi người thân thiết thật lòng.


Công việc của chòm sao này không tệ nhưng bạn không có những người đồng chí đồng đội đáng tin cậy mà chỉ có người cùng chung vui vẻ, ít chung hoạn nạn. Có thể hiện tại mọi việc đang suôn sẻ thì không có vấn đề gì nhưng sau này, nảy sinh khó khăn thì sẽ phải trả giá.
Xử Nữ
Tu vi 2018 hôm nay tâm trạng của Xử Nữ khá dễ chịu, vui vẻ. Bạn cảm giác mọi việc đều đang dần tốt đẹp và khả quan hơn. Tuy nhiên không vì thế mà chủ quan nhé, bởi rắc rối có thể đến vào những lúc bạn không ngờ đến nhất đấy. Sức khỏe của Xử đang trong tình trạng giảm sút do làm việc quá sức. Chăm chỉ làm việc là tốt nhưng không nên cố quá kẻo “quá cố” nhé. Nếu có thể, hãy dành cho mình một khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn để tinh thần trở về trạng thái cân bằng nhé. Bói tử vi 12 cung cho thấy nếu xảy ra cãi vã, to tiếng với bạn bè thì Xử Nữ cũng không nên chấp vặt làm gì, không có gì to tát để bạn phải như thế đâu. Tha thứ và làm hòa với nhau sẽ khiến bạn thoải mái về sau hơn so với việc cãi vã phân định đúng sai rồi rạn nứt và đánh mối mối quan hệ bạn bè nhé. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 3/10/2017: 53 và 78

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét