Tìm kiếm Blog này

2/10/17

Xem tử vi thứ 2 ngày 02 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 2 ngày 02 tháng 10 cho cung Sư Tử và Xử Nữ hi vọng nó sẽ mang đến cho bạn nhiều bài học bổ ích nhất!
Sư Tử
Xem tu vi ngày Mặt Trăng hợp một góc 60 độ so với sao Thiên Vương cho biết bạn có những thay đổi thuận lợi như chỗ ở, vị trí làm việc hay đơn giản là đi du lịch để xả stress. Hãy sẵn sàng đón chờ những điều mới mẻ đến với cuộc sống thú vị của mình.

Ai cũng có khả năng cảm nhận được cảm xúc từ những người ở xung quanh họ, khiến họ có xu hướng bắt chước cảm xúc một cách vô thức. Chính vì vậy, nếu bạn muốn khiến cho những người ở xung quanh bạn cảm thấy hạnh phúc, tràn đầy năng lượng hãy cố gắng truyền đạt những cảm xúc tích cực.


Ăn một bữa ăn tối “nặng” khiến bạn khó ngủ vào ban đêm vì cơ thể sẽ mất nhiều thời gian để tiêu hóa. Đó là lý do tại sao bạn nên ăn ít hơn vào bữa tối, hoặc bạn nên kết thúc bữa tối trước 7 giờ để cơ thể có đủ thời gian tiêu hóa.
Xử Nữ
Boi tinh yeu ngày 2/10/2017 cho thấy Xử Nữ đang phân vân về chuyện tình cảm, đã nhiều lần bạn tự hỏi tình yêu của cuộc đời mình ở đâu. Nhưng sự thật là, tình yêu thì vẫn ở đó chỉ có điều bạn đã sẵn lòng đón nhận nó hay chưa mà thôi. Công việc và sự nghiệp không được đền đáp xứng đáng, bạn nghĩ rằng liệu có phải do mình nỗ lực chưa đủ hay người khác đánh giá chưa đúng về bạn? Nhưng đôi khi yếu tố thời điểm mới tạo nên sự đột phá, vì vậy đừng nản lòng vào lúc này nhé. Vì những suy nghĩ tiêu cực hay khủng hoảng cảm xúc mà sức khỏe của Xử Nữ yếu hơn nhiều. Nếu không tìm cách xử lý đúng đắn thì bạn sẽ lãng phí sức khỏe của mình đấy. Ngồi thiền hoặc đọc sách là cách giải tỏa tâm trạng bức bối rất hiệu quả đó Xử Nữ. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 2/10/2017: 23 - 51
Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét