Tìm kiếm Blog này

13/4/17

Top 4 cung hoàng đạo hay chôn kín nỗi đau nhất

Theo blogger chuyện lạ kỳ cho hay dưới đây là top các cung hoàng đạo chôn chặt lỗi buồn vào quá khứ.

Ma Kết (22.12 - 19.1)
 
 
Xem tuoi vo chong cung hoàng đạo này vốn bị mang danh là những kẻ cứng nhắc, lạnh lùng. Nhưng đó là khi ngồi bên bàn làm việc thôi chứ Ma Kết chi chơi thì “xõa” và phóng khoáng lắm nhé, bởi Ma Kết thường nghĩ chẳng ích gì khi nói chúng ra, và tốt nhất là hành động sẽ thiết thực hơn. 

Nhiều người khi gặp Ma Kết ở ngoài đời sẽ nghĩ con người này thật thoải mái, vô tư, hồn nhiên, thực ra đó chỉ là vẻ ngoài của 1 phần trong con người họ thôi. 
Nhân Mã (21.11 - 21.12)
 
 
Người thuộc cung Nhân Mã thường che xấu cảm xúc thật sựHọ chỉ cho những người mà họ thực sự đặc biệt quý trọng nhìn thấy cảm xúc thật của mình.
 
Xem tu vi tron doi trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã được biết đến là những kẻ vô tư nhất. Ai cũng thấy Nhân Mã vui vẻ cười đùa và bay nhảy suốt ngày. Tuy nhiên, đó chỉ là vẻ ngoài của Nhân Mã, thực chất trong lòng người ấy có lắm ưu tư, chỉ là Nhân Mã không thích thể hiện ra mặt làm mất hình tượng vui tươi của mình mà thôi. 

Bạn cứ thử nghĩ mà xem, 1 con người thông minh, tài trí, luôn khá trọng dụng ở các vị trí cao trong công tác và cũng với tham vẳng, sao họ ko âu lo cơ chứ. Cả núi công việc có bao trách nhiệm, áp lực đặt lên vai mình, Nhân Mã cứ cười cười vậy thôi chứ rộng rãi lúc stress khôn cùng ấy.

Trong tình ái, nếu Nhân Mã đang ghen tuông, vững chắc họ sẽ che đậy điều đấy. Đừng tưởng bạn hiểu rõ Nhân Mã, vì Nhân Mã sẽ không cho bạn thấy bất cứ dấu hiệu gì.

Song Ngư (19.2 - 20.3)


Song Ngư là người che đậy nội tâm rất kín, những gì biểu lộ ra bên ngoài chiếm rất nhỏ tới nghĩ suy của họ.

Coi boi bạn luôn thấy Song Ngư là 1 cô công chúa ngây thơ, vô âu, vô lo, chẳng hiểu sự đời? Đấy là sự thật đấy nhưng chỉ là một phần tính phương pháp mà người thuộc cung này muốn cho mọi người biết thôi. Nửa kia ngập các tính liệu, toan lo, Song Ngư thường giấu trong lòng và chỉ “ào ào” đề cập ra cho người mà Nhân Mã khôn cùng yêu mến.

Song Ngư là kẻ hay sợ nên bất cứ chuyện gì cũng mang thể khiến cho chòm sao này lo âu. bản chất là Song Ngư mường tượng ra những nguy cơ rồi ngồi buồn bã thôi chứ ngoài đời chưa chắc việc Đó đã xảy đến.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét