Tìm kiếm Blog này

12/4/17

Những cung hoàng đạo là khắc tinh của nhau

Theo blog chuyện lạ kỳ chia sẻ dưới đây là top các cung hoàng đạo chật vật khi yêu. Mời các bạn khám phá nó nhé.
Thần Nông và Bảo Bình

Đặc điểm chính của Thần Nông : năng động, sáng tạo, toá vác và với ý chí mạnh mẽ. cương trực và thích làm mọi thứ trong khoảng đầu, họ chỉ với thể làm các công tác mà họ cảm thấy đam mê.
Xem tuổi vợ chồng cho thấy đặc điểm chính của cung Bảo Bình: chuyên nghiệp Phân tích, thông minh, thông minh, chấp nhất, gần gũi và tự chủ. Họ tiện dụng hòa đồng sở hữu hồ hết mọi người nhưng cũng không vướng mắc đưa ra một số quan điểm bất đồng.
Cả hai đều hoàn toàn khác nhau về thị hiếu lẫn tính phương pháp là điều đầu tiên khiến 2 cung này không hợp nhau.
Những cung hoàng đạo khắc nhau, không hợp nhau để yêu đương

Trên đấy là các kinh nghiệm san sớt về những chòm sao không hợp nhau trong tình yêu. Hi vọng sẽ đáp ứng phần nhiều các thông tin nhu yếu dành cho bạn.
Thiên Bình và Song Ngư
Xem tu vi 2017 đặc điểm chính của Thiên Bình: giao thiệp được, nghệ thuật, sáng tạo nhưng hay lừng khừng bởi vì họ hoạt động rất là khá lúc chịu áp lực và sẽ khiến cho việc nhóm rất tích cực
Đặc điểm chính của Song Tử: nhanh nhạy, thông minh, dễ thích nghi, thiếu cả quyết. Họ mang khả năng khiến cho rộng rãi việc cộng 1 khi nhưng cũng rất dễ chán, vì thế theo đưởi một Dự án dài là rất khó mang họ
hai cung này đề cập tới đã ko hợp nhau về tính bí quyết lẫn thị hiếu thế nên hai sao này hoàn toàn ko hợp trong tình cảm.
Cự Giai và Sư Tử
Xem tu vi đặc điểm chính của cung Cự Gỉai: trông nom, trực quan tốt, sáng tạo, kiên trì nhưng hay buồn rầu, ủ rũ.
Đặc điểm chính của cung Sư Tử: tự tin, sáng tạo, tham vọng, khoáng đạt và độc đoán. Họ sẽ tỏa sáng trong các sự nghiệp biểu thị sự năng động và thời trang cả bạn và thêm vào Đây cần gành thêm một chút nghĩa vụ trên vai.
Cự Giai là biểu tượng cho sự ôn hòa thì Sư Tử lại biểu trưng cho sự sôi nổi và tỏa sáng. Sự bốc lửa, năng nổ quá đà của Sư Tử đôi khi lại gây ra sự mệt mỏi trong nội tâm của Cự Giải. Ngược lại, sự lặng im của Cự Giải trong những cuộc tranh cãi sẽ khiến Sư Tử phát điên lên. Mối quan hệ này sẽ không kéo dài nếu cả hai yêu nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét