Tìm kiếm Blog này

16/12/16

Tử vi trọn đời người tuổi Sửu trong năm 2017

Tổng quan về người Tuổi Sửu / Tuổi Trâu

  • Yếu tố: Đất
  • Hướng: Bắc-Đông Bắc
  • Màu: Rừng xanh
  • Cực: Âm
  • Đá quý: Aquamarine
  • Số may mắn: 1
  • Số thứ tự: Thứ hai, sau Người tuổi Tý
  • Mùa: Mùa đông
  • Tháng: Tháng Giêng
  • Đồng minh: Người tuổi Dậu & Người tuổi ghen
  • quân thù tương khắc: Người tuổi Mùi
  • Ứng sở hữu tử vi phương Tây: Ma Kết

Phân biệt nhóm hệ của các người Tuổi Sửu

  • Sinh từ 02/19/1901 tới 02/07/1902 - nhóm Kim
  • Sinh trong khoảng 02/06/1913 tới 01/25/1914 - nhóm Thủy
  • Sinh trong khoảng 01/25/1925 đến 02/12/1926 - đội ngũ Mộc
  • Sinh từ 02/11/1937 tới 01/30/1938 - hàng ngũ Hỏa
  • Sinh trong khoảng 01/29/1949 đến 02/16/1950 - lực lượng Thổ
  • Sinh từ 02/15/1961 đến 02/04/1962 - hàng ngũ Kim
  • Sinh trong khoảng 02/03/1973 tới 01/22/1974 - đội ngũ Thủy
  • Sinh trong khoảng 02/20/1985 đến 02/08/1986 - lực lượng Mộc
  • Sinh trong khoảng 02/07/1997 đến 01/27/1998 - hàng ngũ Hỏa
  • Sinh từ 01/26/2009 tới 02/13/2010 - lực lượng Thổ
Xem tu vi họ là người ổn định và đáng tin cậy, Người tuổi Sửu là tín hiệu thứ 2 của Tử vi phương đông, ở các nước như Việt Nam, Trung Hoa. lúc bạn cần 1 người nào đấy để dựa vào, hãy sắm tới 1 bạn tuổi Sửu nhé. Họ là các người công bằng và phải chăng bụng và họ rất cấp thiết cho các người tiếp giáp với, họ như nhà giải đáp thông thái vậy!

Người tuổi Sửu nguyên tắc và sở hữu những lề thói rất đặc thù. Người tuổi Sửu hay Tuổi Trâu muốn sự an toàn trong cuộc sống. Họ oai nghiêm và tự lực cánh sinh. Đó là 1 dòng người thích các luật lệ và hy vọng rất nhiều mọi người đi theo họ. Họ sẽ yêu gia đình của họ sâu sắc, nhưng sở hữu các hy vọng cao sẽ làm mọi người mệt mõi và phổ thông áp lực.

Người tuổi Sửu sẽ nói những gì họ nghĩ và từ khước thỏa hiệp trên nguyên tắc căn bản của họ. dù rằng họ nói chung là người tĩnh tâm, nhưng vào 1 ngày xấu trời nào Đó, 1 bạn tuổi Sửu sở hữu thể kiên quyết, đòi hỏi, và lạnh nhạt cảm thấy xa vắng. Họ vô cùng kiên nhẫn, nhưng sẽ chỉ có giới hạn. lúc tức giận, người tuổi Sửu tức giận & rất đáng sợ. 1 người tuổi Sửu cũng có thể với theo một mối hận thù hoặc đang bị thương tổn điều gì Đây trong người!

Trong tình yêu, người tuổi Sửu / tuổi Trâu với thể mạnh mẽ và đơn giản, nhưng sau Đó sẽ là lãng mạn và bốc đồng. Phải mất thời kì cho một người tuổi Sửu trở thành một mối quan hệ thân mật. lúc một người tuổi Sửu khiến 1 cam kết, họ kiên trì, trung thành và làm để giữ lời hẹn. Họ rất uy tín, coi đấy như vàng!

  • Sự tích cực: bình tĩnh, sở hữu cách, trung thực, trung thành, tình thật, kiên định, thoải mái, đáng tin cậy.
  • Sự tiêu cực: Vật chất, cứng nói, ngang bướng, ko linh hoạt, thiếu kiên nhẫn, hẹp hòi.

Tính cách người tuổi Sửu / tuổi Trâu

Người tuổi Sửu thường là những người sở hữu số đông các phẩm chất phải chăng, họ tốt biết đến bởi tính cách cần cù, siêng năng. Họ cũng là những người kiên định, mạnh mẽ, thực tế, và mang ý chí vững vàng trong cuộc sống. những ai sinh vào năm Sửu thường nhẫn nại, với khả năng chịu cất cao, và nhờ Đó có thể vượt qua tốt bao sóng gió thế cuộc. Nhưng với đôi khi tính cương quyết khiến họ trở nên ngang bướng, cứng đề cập bởi lẽ một khi đã quyết định thực hành điều gì, họ khó với thể thay đổi chỉ tiêu của mình. Lời nhắc và việc khiến của người tuổi Sửu thường đi liền nhau. Đó là tính bí quyết vượt bậc của họ. Sức chịu chứa và lòng anh dũng của người tuổi Sửu thật phi thường. Họ giống như mũi tên nhọn xuyên qua bất cứ rào chắn nào mà thế gian cố tình dựng lên trên các con phố đi tới của họ. Người tuổi Sửu trầm tĩnh nhưng kiên cường. Họ là người siêng năng và tỷ mỉ. khi làm việc họ rất mang cách thức và quả quyết. Họ có tài lãnh đạo, người khác rất nể phục tính dứt khoát cũng như sức chịu đựng của họ. Họ là người biết nhìn xa trông rộng, ko dễ dàng bị cám dỗ bởi loại lợi trước mắt. có bản tính "bất khả xâm phạm", họ chọn lựa nghề nghiệp rất cẩn thận, miễn là họ khá tự do khiến cho điều họ thích.
Tử vi Tuổi Sửu trọn đời & Vận mệnh người Tuổi Trâu
Người tuổi Sửu là các người rất mạnh mẽ & cương quyết trong cuộc sống đấy nhé!

Người tuổi này sở hữu đầu óc thực tế, không viển vông. Họ thật tâm, chung thủy và khiêm tốn. bên cạnh đó, họ rất dè dặt mang một vài người, thậm chí dửng dưng và xa lánh. ngoại hình thì điềm tĩnh, nhưng thực tại họ rất cầu tiến và tham vẳng. Họ sở hữu khả năng thuyết phục, và thường chính trực có các gì bất bình bất nói hậu quả ra sao.

Họ là người có tinh thần bổn phận cao, cả quyết và biết nắm bắt cơ hội đang tới. Nhưng họ cũng rất tình thực và tin tưởng trong phương pháp đối xử bạn bè. Họ lại là cái người sống khép kín. Họ không thích phân bua tâm tư của mình sở hữu người khác. Họ thích khiến cho theo ý mình hơn là bị bó buộc bởi áp lực nào Đó. Họ trầm tĩnh và trầm lặng nhưng giả dụ với ai Đây làm họ giận hoặc bực mình thì họ lại rụt rè cả nể. Tính khí bướng bỉnh và ương ngạnh lắm lúc lúc khiến phiền lòng người khác. Thường thì mọi điều đều trơn tuột, nhưng họ cũng biết bằng lòng thất bại mỗi khi vấp ngã. Họ thường hay suy tư, không có óc hí hước và chẳng mấy thiện cảm có người mánh khóe, lừa lọc. Họ muốn luôn giữ vững lập trường của mình.

Xem ngay tot năm Sửu tượng trưng cho thành công sau lúc trải qua bao gian khổ, phấn đấu mới đạt tốt. Đây là các người khiến việc không biết mệt. Người sinh năm này đáng tin, trầm tĩnh, với nguyên tắc, quy củ. Là một người khiến việc chu đáo, hăng hái, ko biết mệt mỏi. Rất nguyên tắc nhưng vẫn công bằng, biết lắng nghe quan niệm của người khác. Nhưng nếu muốn đổi thay quan niệm của anh ta thì rất khó, vì anh ta cố chấp, đôi khi còn bẩm tính. Người tuổi Sửu cần cù, nỗ lực vượt trội mới gặt hái thành công.

dù rằng chậm chạp cứng đề cập như thế, tuổi Trâu chẳng hề là con bò sữa ngoài đồng. Con vật khỏe mạnh này sinh ra đã là bậc lãnh đạo, đáng tin cẩn, và với khả năng bỗng nhiên khiến cho nên việc lớn. Tuổi Trâu dềnh dang và nguyên tắc nhưng theo những dự toán từng bước 1 và không phải mất hướng.

cõi tục thấy tuổi Trâu quá nghiêm khắc và khó thay đổi. cá tính bền chặt ngẫu nhiên khiến cho tuổi Trâu mất tình xã giao và trở nên ngượng ngập giữa đám đông. Tệ hơn nữa là tuổi này ko màng tới người khác suy nghĩ ra sao mà chỉ thích làm điều gì họ nghĩ là được cho họ. tức thị tuổi Trâu không để ý tới chuyện bị xô đẩy lắm, bởi vì họ nghĩ là họ là người khá trong trần gian. Lý thuyết này cũng đúng, bởi lẽ tuổi Trâu sáng tạo, đáng tin cậy, biết quan tâm tới người khác, và rất trung thực. giả dụ bạn cần lời khuyên chân thật, như nhất, và không tây vị thì cứ hỏi người tuổi Trâu. loại khó nhất cho tuổi Trâu là khiến sao giải quyết mình khỏi phải tật định kiến đã khiến họ khó khiến cho thân mang người khác. giả dụ tuổi này biết đánh giá các phẩm chất khá của riêng mình, họ sẽ mở rộng tấm lòng ra để đón người khác vào.

Người tuổi Sửu rất thủ cựu, khó chấp thuận quan niệm của người khác, song lúc lâm cuộc lại rất hiên ngang, gan dạ, tĩnh tâm xử lý vấn đề, đưa sự hỗn độn trở về quy trình. Họ là những người trong buôn bán dựa vào logic, dựa vào trí óc, khiến cho việc gì thì làm đến cùng. Chính do đó, khi giải quyết công tác cốt yếu dựa vào lý, ít lúc tựa vào tình, vì vậy sở hữu chút cực đoan, nhưng chính trực, thanh liêm. Do người tuổi Sửu chắc chắn, đáng tin cậy, mang ý chí vượt qua mọi gian lao mà thành đạt, nguyên tắc, tự tin và điềm tĩnh, thích ẩn mình, nên sẽ tốt lãnh đạo và người với uy quyền tín nhiệm. Chỗ nào cần phận sự ở Đây với anh ta. Nhưng nên chú ý cẩn trọng, bằng không chiến thắng làm cho u mê.
Người cầm tinh con trâu đi theo tuyến phố chính tắc, với trình tự, không thích đi trục đường tắt; trong làm ăn rất rõ ràng, dứt khoát. Họ thích sự tôn nghiêm và đức hạnh, khuôn cái, tôn trọng các điều đã giao ước, ký kết. Họ là lực lượng người rất tự tôn và bản thân luôn tự lực cánh sinh, không muốn làm cho phiền người khác. Đã đề cập là làm cho, họ không ưa nợ nần. Trong kinh doanh khi bắt buộc nợ hoặc cho đối tác vay, chậm trả, họ luôn luôn nhớ chính xác Con số và thời hạn thanh toán, đồng thời đề xuất người khác cũng làm cho tương tự. ví như là chủ tổ chức, họ điều hành và điều hành theo mệnh lệnh; đối có viên chức, họ sở hữu đề xuất rất cao và ko thiên vị bất cứ ai.

Họ là những người chính trực, công bằng. Trong mọi việc cũng như trong buôn bán, không bao giờ dùng mánh khoé để đạt mục đích. Trong điều hành gia trưởng và võ đoán. Nhà tổ chức tuổi Sửu luôn lấy chữ tín bậc nhất, hay trợ giúp Anh chị em hàng, không ưa các cuộc chiêu đãi to, các nơi đình đám.

Người tuổi Sửu sở hữu tài lãnh đạo bẩm sinh, biết bí quyết kiểm tra người khác bằng kỉ luật, thậm chí nghiêm khắc quá mức. Là 1 người cố gắng nỗ lực mà giành phải chăng thành công, anh ta cho rằng mỗi 1 người đều nên làm tròn chức phận, phận sự của mình. thiếu sót của anh ta là ở chỗ cứng nói, tính toán cặn kẽ khó gần, không khôn khéo, không biết phương pháp để ý người khác, thường diễn đạt phong thái hơn người, điều này không đáp ứng sở hữu những công việc tiếp thị, ngoại giao hay các việc đòi hỏi sự tinh tế. ngoài ra sự thực tình, tính nguyên tắc, kiên định được mọi người tôn kính, yêu mến. những cách tân với tính hệ thống sẽ biến cấp dưới thành người khôn xiết trung thành, vì thế chẳng có việc gì anh ta ko làm cho được.

Người tuổi Sửu ko thích đi con đường tắt, là người điềm tĩnh, có đạo đức và lòng tự tôn cao, tuyệt đối không muốn mượn bất cứ mánh khoé ko công bằng nào để đạt phải chăng mục đích. Và luôn tự lực cánh sinh, không cần người khác trợ giúp đến nỗi bạn không thể ko thiết tha mong anh ta chấp thuận sự chuyên dụng cho của bạn. Người tuổi Sửu thích sự hệ thống, cần thẩn mà thành chân tình ý hoàn thành công tác tới cộng. Tính cách kiên nghị của anh ta sẽ truyền cho cả con cháu đời sau, dù họ ko cùng 1 con giáp.

Xem tu vi 2017 người tuổi Trâu rất kiên nhẫn, không miệng mép, ba hoa. Họ linh hoạt, nên dễ thu hút người khác theo giúp mình. Họ ngông và cực kỳ cuồng tín. Dó là lý do duy nhất làm họ không phải chăng người ta cảm mến, nếu như với. Tuy vẻ ngoài họ điềm tĩnh, nhưng kỳ thực, tâm tính người tuổi Trâu rất dễ hot và cục. Họ chẳng mấy lúc nổi xung, nhưng đã nổi giận thì rất kinh khủng, chẳng còn e ngại gì trong hành động. Cứng đầu và độc đoán, tuổi trâu sở hữu thiên hướng càn lên, xông xáo, không biết lùi. nếu tuổi này bị dồn ép vào chân tường thì chỉ có nước là đất cũng phải rung lên theo. Họ ít quảng giao, nhưng khi cần vẫn tỏ ra rất tài hùng biện. Họ rất chăm khiến cho, cửa nhà cường thịnh vượng, bởi rất khéo tay. Người tuổi Trâu quyết định rất nhanh. Họ ương bướng, ghét các chuyện trắc trở trong công tác khiến cho ăn của họ, đừng bao giờ mong chờ sẽ phải chăng họ độ lượng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét