Tìm kiếm Blog này

14/12/16

Độ ghen tuông của 6 cung hoàng mà bạn chưa biết

Nhân Mã (23/11 - 21/12): 40% - Ngốc, tôi đâu có ganh tỵ

Xem tuoi vo chong đào hoa đã trở thành tên gọi trứ danh của Nhân Mã, khó mà bắt họ ở yên một chỗ hay ở mãi kế bên 1 người tốt. vì thế Nhân Mã cũng ít lúc ghen.
Họ tha hồ tự do trong chính mối quan hệ của mình, thành ra cũng cho đối phương điều như vậy. Nhân Mã ko mấy khi tị đâu, thật đó.

Ma Kết (22/12 - 19/1): 70% - Phần tử ganh khủng bố

Tình cảm cũng phải chăng xem như 1 khoản đầu cơ dài kỳ với Ma Kết. Nên cố nhiên họ sẽ không hài lòng lúc thấy đối phương ko chung thủy.
Sự tức giận của Ma Kết luôn nghiêm túc, rất đáng sợ và đầy hậu quả khó lường trước.

Bảo Bình (20/1 - 18/2): 40% - không coi ghen là diễn tả của ái tình

Dưa chín ép thì ko ngọt, nếu ko còn yêu nữa thì tại sao lại phải miễn cưỡng? Bảo Bình rất thoáng trong tình cảm, nếu như người kia không còn ái tình nữa thì đánh tháo là phải chăng nhất. ghen, đố kị hay tranh giành đều chẳng hề là điều cần phải có có Bảo Bình.
Đo mức độ ghen tuông của 12 cung Hoàng đạo

Song Ngư (19/2 - 20/3): 50% - ghen tuông là lãng mạn

Song Ngư theo xem van han 2017 nhiều năm kinh nghiệm nhất là diễn kịch tị, họ với thể khóc và đòi trầm mình nếu như biết bạn có chuyện bùng nhùng mang người khác nữa. Họ nhìn nhận ganh như là chuyện để hâm hot tình cảm, không tị nghĩa là ko yêu

Xem ket qua bong da u20 the gioi nhanh nhất và chính xác nhất cho mùa world cup tới đây. Cùng đón xem u20 world cup thế giới khởi tranh vào tháng 7 này. Và đón xem lich thi dau u20 the gioi chi tiết cho các đội bóng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét