Tìm kiếm Blog này

11/1/18

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 11 tháng 1 cho tuổi Thìn và Tị

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 5 ngày 11 tháng 1 cho tuổi Thìn và Tị mà bạn đang quan tâm.
Tuổi Thìn
Xem boi tu vi 2018 hôm nay, dưới sự soi rọi của Chính Quan, người tuổi Thìn thể hiện được năng lực và khả năng lãnh đạo, kiểm soát công việc của mình. Nhưng mặt trái của việc này là bạn cho thấy sự bảo thủ, cứng nhắc, nên không được lòng một số người thường xuyên có ý kiến hoàn toàn trái ngược với bạn.


Nếu hôm nay phải đi đâu đừng quên hướng xuất hành thuận lợi đó là hướng Hỷ thần: Hướng Đông Nam hoặc hướng Tài thần: Hướng Tây Bắc. Nếu chọn hướng này, công việc của bạn sẽ thuận lợi, hanh thông hơn bao giờ hết.


Mặc đồ bó sát trong mùa Đông không thực sự tổn vì nó gây tổn thương cho da. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh tiếp xúc da trực tiếp với đồ len vì chúng rất dễ gây kích ứng và làm da thêm khô nứt nhanh hơn.
Tuổi Tị
Xem boi 2018 tử vi của những người tuổi Tị nhận thấy bạn có được những niềm vui trọn vẹn cho ngày mới và những người tuổi Tị tin vui trong chuyện tiền bạc. Thêm vào đó, hôm nay bạn cũng dễ nhận được những lợi khen ngợi đáng giá và đó sẽ là động lực để bạn hoàn thiện bản thân và cố gắng nhiều hơn nữa. Đối với quan hệ hôn nhân có thể hôm nay các bạn sẽ nhìn lại những kế hoạch mình đã và chưa làm được gì.

Có những thứ bạn nhận ra khá bất ngờ đó là dường như khả năng tiết kiệm của các bạn khá tốt nên đây là nền tảng để tạo dựng cho các kế hoạch tương lai tốt đẹp hơn. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Sửu, Dậu.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét