Tìm kiếm Blog này

15/1/18

Xem bói tử vi thứ 2 ngày 15 tháng 1 cho tuổi Thìn và Tị

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 2 ngày 15 tháng 1 cho tuổi Thìn và Tị.
Tuổi Thìn
Bói tử vi 2018 ngày 15/1/2018 tiết lộ rằng vận trình của người tuổi Thìn hôm nay không được may mắn cho lắm. Công việc gặp rắc rối, trục trặc liên tục vì bản mệnh chưa đủ tập trung vào việc mình làm, dễ mắc sai lầm do thiếu cẩn thận tỉ mỉ.


Con người ai cũng có thể phạm sai lầm, nhưng đừng để điều đó diễn ra quá nhiều lần, không ai có thể thông cảm cho một người không đặt tâm sức vào công việc của mình. Cái gì cũng có giá của nó, bạn làm sai thì sẽ phải gánh chịu hậu quả.


Thứ 2 này là ngày Thổ khí vượng, bản mệnh cần chú ý đề phòng các vấn đề về tiêu hóa. Nên ăn đúng bữa đúng giờ, tốt nhất là chọn nơi sử dụng thực phẩm sạch và an toàn để hạn chế các vấn đề có thể phát sinh ngoài mong muốn.
Tuổi Tị
Xem bói tử vi 2018 15/1/2018 của người tuổi Tị nhận thấy dường như các bạn đang có những chuyện mâu thuấn, vướng vào thị phí chốn công sở. Đối với người tuổi Tị bạn phải giữ bình tĩnh để giải quyết vấn đề. May thay cục diện tam hợp nên cứu vãn được vấn đề tài chính và gia đình. Tiền bạc hanh thông, dễ kiếm và dễ tiêu cho nên bạn có thể an tâm để sử dụng khoản ngân sách cho gia định. Đối với quan hệ tình cảm dường như bạn có thể tìm được sự khích lệ tinh thần và tận hưởng cảm giác ngọt ngào, ấm ấp. Tuy nhiên, về sức khỏe nên chú ý và đừng quá ham vui vào các cuộc nhậu nó không những không tốt cho sức khỏe mà còn không tốt cho thể trạng. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Sửu, Dậu, Thân.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét