Tìm kiếm Blog này

22/12/17

Xem bói tử vi thứ 6 ngày 22 tháng 12 cho cung Thiên Bình và Bọ Cạp

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 6 ngày 22 tháng 12 cho cung Thiên Bình và Bọ Cạp mà bạn đang quan tâm.
Thiên Bình
Theo lich am 2018 Mặt Trăng 45 độ sao Thổ mang lại cho Thiên Bình sự bất an, bạn phải học cách xử lý sự thất vọng, trầm cảm và bất bình, cũng như xu hướng luôn bám vào quá khứ. Việc gì đã đi qua rồi hãy để nó đi qua, đừng để bản thân bị kéo lùi lại vì những thứ đã không còn liên quan tới mình.


Luôn đặt việc giúp đỡ người khác và yêu thương bản thân mình ở mức cân bằng, nghiêng qua bên nào quá cũng là không tốt. Bạn không cần cảm thấy có lỗi khi thỉnh thoảng tự dành cho bản thân sự quan tâm đặc biệt.


Ít ai biết tác dụng của nước nóng hoặc xông hơi đó là có thể giúp bạn ngừa bệnh nhất là việc giúp ngăn ngừa các bệnh về đường hô hấp. Thời tiết lạnh giá đừng quên tắm nước nóng nhưng cũng đừng tắm quá nhiều.
Bọ Cạp
http://xemtuoi.com.vn/tu-vi-2018.html
 Thần Nông có một ngày tương đối vui vẻ. Bạn không cần tham gia tổ chức sự kiện của công ty vì thuộc phòng khác, ngạch khác, vì thế mà trong khi mọi người tất bật chạy đi chạy lại thì bạn lại ung dung rời công ty ngay khi hết giờ hành chính vì đã hoàn thành xong phần việc của mình rồi.

Vận may của Thần Nông ngày hôm nay không quá tốt đâu. Nếu có về sớm, hoàn thành công việc sớm thì cũng đừng la cà quán xá hay trung tâm thương mại, bạn có thể đánh rơi tiền lúc nào không hay đâu nhé. Con số may mắn của Thần Nông ngày 22/12/2017: 28

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét