Tìm kiếm Blog này

28/12/17

Xem bói tử vi thứ 5 ngày 28 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị

Dưới đây là bài viết về Xem bói tử vi thứ 5 ngày 28 tháng 12 cho tuổi Thìn và Tị mà bạn đang quan tâm.
Tuổi Thìn
Xem tu vi vì quá bảo vệ ý kiến của bản thân nên người tuổi Thìn luôn cho rằng mình đúng trong mọi chuyện. Lại thêm tác động của Kiếp Tài nên bạn dễ nổi nóng, gây mâu thuẫn với đồng nghiệp, cấp dưới, bạn bè… Tuy chưa biết ai đúng ai sai nhưng việc trước tiên bạn cần làm là kiểm soát sự nóng giận bên trong mình, lúc đó bạn mới có thể phát ngôn những điều sáng suốt được.

Sửu Thìn Tương Phá điềm báo bản mệnh có liên quan tới phá dỡ nhà cửa, xây sửa mộ phần hoặc công việc trục trặc, có tiểu nhân phá hoại... Những tác nhân bên ngoài khiến bạn dễ suy nghĩ tiêu cực nhưng đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu hay cho phép chúng hủy hoại bạn.


Tướng ăn còn thể hiện một phần con người bạn vì thế, đừng xem đây là chuyện nhỏ. Tướng ăn tốt không chỉ thể hiện ở thế ngồi, dáng ăn mà còn được thể hiện ở cách biết chăm sóc người khác khi ăn, biết quan tâm đến cảm nhận của người ngồi ăn cùng. Do đó, khi ngồi xuống ăn đừng chỉ cắm cúi ăn mà không để ý tới người khác
Tuổi Tị
Xem boi ngày Tị - Sửu tam hợp nên hôm nay tử vi của bạn cho thấy làm việc gì cũng hanh thông, thuận lợi. Công việc có những bước tiến tốt và chỉnh chu hơn. Thêm vào đó, bạn hoàn toàn có thể tạo ra những hướng đi mới của mình. Có thể làm tiến hành công việc chậm hơn thường lệ nhưng hiệu quả lại khá tốt. Về tài chính hôm nay bạn hoàn toàn có thẻ an tâm và đảm bảo hầu bao khá rủng rỉnh chi tiêu. Mặc dù chưa nhận được khản thu mới nhưng về cơ bạn bạn vẫn có được nguồn thu ngân sách tốt. Nếu muốn vận tài lộc tốt bạn có thể xuất hành theo hướng hỉ thần: Đông Bắc hoặc Tài thần: Nam. Đối với chuyện gia đình, nền tảng tình cảm bạn tạo dựng bất lâu này giúp cho mọi người thấu hiểu. Trong cuộc sống bạn hoàn toàn có thể tự hào về gia đình của mình ngày hôm nay. Đồng thời, hôm nay cũng là thời gian lý tưởng để các bạn có những hoạt động kết nối tình cảm hoặc lên dự định cho các kế hoạch vui chơi tiếp theo. Quý nhân phù trợ của bạn hôm nay là: Sửu, Dậu.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét