Tìm kiếm Blog này

28/11/17

Xem tử vi thứ 3 ngày 28 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 28 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm hi vọng nó sẽ mang lại cho bạn nhiều bài học bổ ích.
Sư Tử
Xem tu vi Mặt Trăng vuông góc với sao Thủy, con người càng sợ thất bại lại càng dễ thất bại, bạn luôn nỗ lực thành công nhưng áp lực quá lớn khiến sai lầm dồn dập. Ngay lúc này nếu còn không tỉnh ngộ mà chấn chỉnh lại, tích cực thay đổi thái độ và hành động sáng suốt hơn thì bạn sẽ còn tiếp tục xuống dốc.

Sư Tử có năng lực chỉ là bạn quá cố chấp trong nhiều vấn đề, trọng sĩ diện mà quên mất đại cục khiến bản thân lâm vào bế tắc. Con đường mở lối cho bạn không ai có thể dẫn dắt mà phải tự mình nhận ra, thay đổi bản thân, các khoản tiền đầu tư hay thời gian công sức đều cần tính toán kĩ trước khi tiến hành, tránh lãng phí.


Sức khỏe là quan trọng, dù rất lo lắng và đang vướng vào rắc rối nhưng đừng quên nghỉ ngơi sinh hoạt điều độ, giữ gìn thân thể. Càng những lúc như thế này bạn càng phải tỉnh táo và khỏe mạnh để có sức làm việc, cố gắng quá độ mà ốm thì mọi chuyện tệ hại hơn nhiều.
Xử Nữ
Theo lich van nien thời gian vừa qua, Xử Nữ đã nỗ lực rất nhiều trong công việc, bạn cũng tự bó hẹp thời gian nghỉ ngơi của mình lại để nhận thêm việc bên ngoài để kiếm thêm thu nhập và kinh nghiệm cũng như các mối quan hệ. Và hôm nay là ngày mà hoa thơm quả ngọt bắt đầu chớm nở rồi. Tử vi hàng ngày 12 chòm sao hôm nay cho biết chuyện tình cảm của Xử Nữ có phần ảm đạm. Hai bạn cứ yêu thương nhau bình yên, không có biến cố gì nghiêm trọng. Bề ngoài thì đây là một chuyện tình đáng ngưỡng mộ, nhưng với người trong cuộc, tình hình này càng để lâu thì càng nhạt đi mà thôi. Bạn hãy chủ động làm điều gì để hâm nóng đi Xử Nữ ạ. Con số may mắn của Xử Nữ ngày 28/11/2017: 91

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét