Tìm kiếm Blog này

14/11/17

Xem tử vi thứ 3 ngày 14 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ

Dưới đây là bài viết về Xem tử vi thứ 3 ngày 14 tháng 11 cho cung Sư Tử và Xử Nữ mà bạn đang quan tâm.

Sư Tử

Xem tu vi Mặt Trăng hợp với Mặt Trời góc 45 độ, vận trình hôm nay của bạn rất toàn diện, điểm nào cũng khởi sắc và không gặp bất cứ khó khăn nào đáng kể. Đáng nói nhất là tài vận rủng rỉnh, nhờ bạn bè giúp đỡ mà có thêm nhiều công việc thu nhập cao, thuận lợi kiếm được tiền còn tăng thêm quan hệ xã giao, mở đường cho tương lai càng phát triển thêm.



Sư Tử tính cách nhiệt tình và có tham vọng, làm việc nhất định phải vươn lên vị trí hàng đầu. Ưu điểm này của bạn có cơ hội thể hiện, nếu làm tốt sẽ thăng tiến rất nhanh. Nhưng nhắc nhở một điều là không nên quá kiêu ngạo, cần tiết chế cái tôi của mình một cách chừng mực để tránh gây chuyện thi phi, vướng vào những rắc rối không đáng có.


Tình yêu không giống với công việc cứ mạnh mẽ tiến lên là có kết quả mà quan trọng nhất là xem tình cảm của cả hai phía, có cách tiếp cận phù hợp. Vận số đào hoa của bạn khá vượng, khả năng cao là đối phương cũng cảm mến chòm sao này, chỉ cần biết cách thể hiện, bày tỏ lòng mình khéo léo thì nhất định sẽ như ý, người trong mộng trở thành đôi thành lứa.

Xử Nữ

Xem boi ngày 14/11/2017 cho biết tình hình tài chính của Xử Nữ ngày hôm nay vẫn đang ổn định. Bạn chi tiêu không vượt ngoài kế hoạch đề ra từ đầu tháng nên mức hao hụt gần như bằng 0. Tuy nhiên đến cuối ngày có một số vấn đề phát sinh cần bạn chi tiền, đều là vấn đề quan trọng nên đừng chần chừ kẻo hối hận nhé.

Sức khỏe của Xử Nữ ngày hôm nay không quá tốt. Dù trời đã nắng ấm nhưng cơ thể Xử Nữ vẫn thấy khá ê ẩm, mệt mỏi. Đây là hậu quả của việc thức khuya thường xuyên, ngồi làm việc quá nhiều mà lại ít dành thời gian thư giãn gân cốt. Chăm chỉ là tốt nhưng cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe nhé.

Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét