Tìm kiếm Blog này

14/6/17

3 cung hoàng đạo nữ thường hay kết hôn muộn

Theo chuyện lạ 4 phương chia sẻ dưới đây là 3 cung hoàng đạo nữ thường hay kết hôn muộn. Các bạn khám phá tại đây nhé!

Hạng 1: Bọ Cạp

Theo tu vi hang ngay Bọ Cạp luôn hoàn mỹ, tìm kiếm những điều lý tưởng nhất của gia đình mà quên rằng hạnh phúc rất đơn sơ mà bình dị. Hơn nữa, “tuổi thanh xuân” Bọ Cạp không ít bị tổn thương, điều đó làm nàng chán ghét phải kết hôn sớm hay gặp người khác để yêu thương, họ muốn tập trung trước hết vào quyền lực và không bị chi phối bởi tình cảm quá sớm. Bản tính của người phụ nữ Bọ Cạp thường đa nghi, chính vì sự ghen tuông, đa nghi quá cao và thiếu sự cảm thông nên đó là một phần lí do tại sao họ lại kết hôn rất muộn.

Hạng 2: Ma Kết

Tu vi 2017 hầu hết những nàng Ma Kết đều rất tập trung cho sự nghiệp “kiếm tiền”, đôi khi mải mê quá mà lại quên mất họ cũng đã đến tuổi lập gia đình. Có một điều lưu ý, Ma Kết sợ việc phải kết hôn vì chuyện tình cảm là những điều không lường trước được, mà họ là những con người muốn mọi thứ đều được lên kế hoạch và có thể điều khiển được. 
Top 5 cung hoàng đạo nữ thường kết hôn muộn

Hạng 3: Nhân Mã

Coi tu vi Nhân Mã là những con người khá ham chơi, thuộc tuýp thích bay nhảy, lại mang tính trẻ con nên việc kết hôn muộn đối với nàng Nhân Mã cũng là điều dễ hiểu. Nhân Mã khi còn trẻ, nàng hành động có thể sẽ “xốc nổi”, đưa ra nhiều quyết định sai lầm, vì vậy Nhân Mã nghĩ rằng khi kết hôn muộn, họ sẽ có lợi hơn vì lúc đó bản thân đã trưởng thành và xác định rõ phương hướng. Nhìn bề ngoài vô tư là thế nhưng khi đụng đến chuyện tình cảm, Nhân Mã sẽ trở thành con người khác.

Nguồn: GUU

0 nhận xét:

Đăng nhận xét