Tìm kiếm Blog này

30/5/17

Tử vi ngày 30/05 của con giáp Tý, Dậu và Thìn

Theo blog chuyện lạ bốn phương chia sẻ dưới đây là Tử vi ngày 30/05 của con giáp Tý, Dậu và Thìn. Các bạn khám phá chi tiết ở đây:
https://goo.gl/MZQEdI

Tuổi Tý


Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý cho biết, bản mệnh ngũ hành Thủy Hỏa tương khắc với nhau,hôm nay dễ bị tai nạn nên người tuổi Tý đi đâu cần chú ý đường đi lại tốt nhất là không nên đi xa. Cần thiết bạn chuyển sang đi phương tiện công cộng như xe bus, hoặc taxi...

Theo xem boi tinh yeu chuyện tình cảm của tuổi Tý do hay giận dỗi nên làm gì cũng khó tính, bản mệnh tính khí trẻ con làm bạn tình mệt mỏi và chán nản. Do người tuổi Tý nay thế này mai thế khác như quay chong chóng cả là nam mệnh hay nữ mệnh cũng khó tránh khỏi thất thường nên phần nhiều hai bạn cãi nhau vì những chuyện nhỏ nhặt.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 4, 9
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: xanh lá, tím
Quý nhân phù trợ: Tị, Tuất

Tuổi Dậu

Theo tử vi 2017, người tuổi Dậu hôm nay gặp phải tứ hành xung, có thể xảy ra tranh chấp cãi vã với người khác. Bạn nóng tính, lại trong ngày Hỏa vượng nên càng dễ khùng lên, chuyện to chuyện nhỏ đều bất chấp hết, chẳng màng tới hậu quả. Cách giải quyết này khiến những người xung quanh phải đau đầu vì bản mệnh.

Thất Sát gặp Thất Sát, cẩn trọng trong lời nói kẻo họa từ miệng, nhất là từ những câu chuyện phiếm bên lề. Có thể bạn chỉ vô tình tám chuyện một chút thôi nhưng người nọ truyền người kia đã thành việc rất nghiêm trọng rồi.

Người tuổi Dậu sự nghiệp và công việc bình thường, làm việc chuyên tâm thì sẽ không có gì đáng để phàn nàn. Tiết chế tính khí, giữ mồm giữ miệng là quan trọng nhất. Làm được thì hưởng thái bình, không làm được thì khổ đừng kêu ai.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 2
Giờ tốt: 5h đến 7h
Màu sắc cát tường: trắng, xám
Quý nhân phù trợ: Tý, Dậu

Tuổi Thìn


Năm 2017 theo lich van nien của tuổi Thìn, hôm nay ngày 30/05 người tuổi Thìn trước khi đi làm vướng phải rắc rối với đồng nghiệp vì Kiêu Thần ngạo mạn, dễ sinh tính coi thường người khác, mắt cao hơn đầu.

Những công việc đòi hỏi tiên phong, dẫn dắt và có tính thử thách cao thì bạn làm rất tốt nên đồng nghiệp cũng kiêng nể. Chỉ cần điều chỉnh thái độ hòa nhã hơn là mọi chuyện đều tốt đẹp.

Tuổi Thìn nên tránh đi xa, xuất hành, du lịch vào hôm nay. Đi lại ngoài đường cũng phải cẩn thận va chạm gây xước xát chân tay. Tuy không nghiêm trọng nhưng cũng tổn hại thân thể, tránh được thì tránh, cẩn tắc vô áy náy.

Sự nghiệp: ★★★★
Tài lộc: ★★★★
Sức khỏe: ★★★★
Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 1, 4
Giờ tốt: 11h đến 13h
Màu sắc cát tường: cà phê, tím
Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Nguồn: Tổng hợp

0 nhận xét:

Đăng nhận xét