Tìm kiếm Blog này

4/5/17

Những vị trí nốt ruồi nói lên số phận bạn được quý nhân phù hộ


1. Nốt ruồi ngay giữa đỉnh đầu

Theo tu vi 2017 nốt ruồi ngay giữa đỉnh đầu tốt coi là hết sức khá. Theo nhân tướng học những người nào với nốt ruồi này đều gặp dữ hóa lành, vướng mắc sẽ thuận tiện vượt qua và thành công hơn. Các ai có dấu hiệu này kể từ mới sinh đã sở hữu tốt cuộc sống tốt đẹp, ko phải lo lắng chuyện cơm áo gạo tiền, khá phổ thông người mến mộ vì quá may mắn. gặp vấn đề chắc chắn sẽ với quý nhân ở cạnh để trợ giúp.

2. Nốt ruồi ẩn trong chân mày

Xem tu vi người mang nốt ruồi phải chăng (to tròn sáng bóng) trong lông mày thường rất thông minh, học gì giỏi đấy. Tuyến phố tài vận của họ không chỉ trót lọt mà còn dễ trúng thưởng hay được người khác cho tiền. Họ cũng thường gặp được người được trợ giúp và thành công. Nốt ruồi ẩn trong lông mày thường được gọi là tướng "ngọc giấu trong mày", ko giàu cũng với quyền thế.

3. Nốt ruồi trên chân mày phải

8 loại nốt ruồi may mắn giúp bạn thường gặp quý nhân khi khó khăn - Ảnh 1.
(Ảnh: Internet)
Nữ giới mang nốt ruồi mọc ở phía trên chân mày bên phải thường rất may mắn khi cả đời đều sở hữu quý nhân phù trì, các con phố tơ duyên cũng rất viên mãn hạnh phúc. Họ tiện lợi gặp tốt 1 nửa như ý, hưởng thụ cuộc sống giàu có đầy đủ.

4. Nốt ruồi sau tai

Xem tu vi tron doi nốt ruồi ở sau tai là tượng trưng cho vận may về tiền của, thuận tiện kiếm tiền và hay gặp may mắn. các người này cũng rất hay gặp khá quý nhân, mỗi lần cạnh tranh là sẽ sở hữu người viện trợ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét