Tìm kiếm Blog này

22/11/16

Giải mã những giấc mơ liên quan tới công việc của bạn

Theo thông tin dò hỏi tiến hành với khoảng 1.000 người  trong đó có 80% phái nữ và 60% nam giới mang giấc mơ can dự có công tác, trong đó, 57% gặp ác mộng. Hầu hết trong số đó đều rất coi trọng những giấc mơ này Xem boi tu vi sẽ giúp bạn biết rõ hơn về những giấc mơ đó có ý nghĩa là gì. Nội dung giấc mơ của những người tham gia phỏng vấn được xếp đặt theo thứ tự phổ thông như sau:
• Cãi nhau có sếp.
• Trễ một cuộc họp quan trọng.
• Theo đuổi đồng nghiệp.
• Bất ngờ bị buộc thể hiện ý tưởng.
• Đi làm trong hiện trạng “không mảnh vải che thân”
• Mất hết những dữ liệu quan trọng trong máy tính
• Bị sa thải
• Ám sát sếp


Có chăng ám chỉ từ những giấc mơ?
Theo tử vi 2017 của một số chuyên gia cho rằng những giấc mơ đều vô hình chung không sở hữu ý nghĩa gì cả. không những thế, những người khác lại không nghĩ vậy. Craig Hamilton-Parker, chuyên gia giải mã giấc mơ và là tác giả cuốn sách “Ẩn ý sau các giấc mơ”, cho biết “Các giấc mơ sở hữu thể cho thấy các vấn đế đáng e ngại trong cuộc sống và mang thể giúp chúng ta phân dòng các rối rắm vế tình cảm cũng như trong công việc và cuộc sống hằng ngày.

Chả hạn, giả dụ bạn mơ thấy mình bị buộc biểu lộ về kế hoạch nào Đó mà không với sự chuẩn bị trước, điều Đây biểu hiện cảm giác thực mà bạn đang nếm trải: bạn đang lo âu và cảm thấy chưa chuẩn bị ý thức cho một việc nào Đó.
Theo Layne Dalfen, nhà sáng lập trọng tâm Giải mã Giấc mơ tại Montreal và là tác kém chất lượng quyển sách “Mơ thành thực: Giải mã giấc mơ để khám phá tiềm năng của bạn”, những giấc mơ cũng giúp đưa ra các giải pháp tiềm năng cho các vấn đề và nhắc nhở chúng ta về sức mạnh độc đáo tiềm ẩn nào Đó. Cụ thể, ác mộng chính là phương pháp tiềm thức cho bạn biết bạn đang lo ngại về 1 vấn đề gì Đây mà tinh thần không thể nào làm cho bạn tin điều đấy. Ác mộng có thể đáng sợ, nhưng nó cũng cho thấy cách bạn xử lý cảnh huống của mình. các biện pháp khác có thể xuất hiện ẩn dưới các hình ảnh hay tình huống mà bạn tạo ra trong giấc mơ. lúc choàng tỉnh, sở hữu thể bạn nhận ra mọi việc rõ ràng hơn.

Giải mã giấc mơ của bạn
Để có thể hiểu khá các giấc mơ can hệ đến nghề nghiệp, bạn cần chú ý đến những ngụ ý của nó.
chẳng hạn như, nếu như bạn mơ thấy mình đi làm cho hoặc dự họp mà không sở hữu mảnh vải trên người, tức bạn đang trải qua cảm giác bị thương tổn hoặc phải nếm trải khó chịu trong cuộc sống thực. Thường thì các người nào vừa mới thăng chức hoặc chuẩn bị học lên cao sẽ thấy giấc mơ này. Giấc mơ nhấn mạnh rằng bạn đang tụ hội qaú sâu vào lĩnh vực nào Đó trong cuộc sống, khi bạn đảm trách vai trò mới chả hạn và bạn chưa quen với điều đấy.


Theo Gillian Holloway, tác kém chất lượng quyển sách “Ý nghĩa của giấc mơ: 5 bước để giải mã giấc mơ của bạn”, bạn cũng có thể bắt gặp giấc mơ khá phổ thông sau: bạn mơ thấy bạn phải chăng giao 1 việc hết sức cạnh tranh hoặc phải tham dự sự kiện nào đấy mà hoàn toàn chưa chuẩn bị. Thường thì giấc mơ này rơi vào những người hay đòi hỏi cao ở bản thân và không cho phép mình rơi vào trạng thái thiếu sự chuẩn bị tỷ mỉ. Đây là các người thành công, có năng lực và rất vượt trội tại công sở.

Với phải những giấc mơ này dự báo trước tình huống là bạn sẽ bị bẽ mặt trước mọi người? ko phải, Holloway khẳng định điều này. những giấc mơ chỉ thuần tuý là phương thức cho thấy những nỗi lo lắng của bạn bằng phương pháp đưa ra những tình huống chẳng thể đoán trước được. những giấc mơ nghề nghiệp sở hữu thể rất đáng để suy ngẫm và Đánh giá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét