Tìm kiếm Blog này

1/7/16

Những điều chưa biết về số mệnh của người tuổi Dần

1.Tài lộc:
Đường tài lộc của người tuổi Dần sẽ chuyển biến tốt, gắp dữ hóa lành trong các tình huống nguy cấp. Tài lộc của bạn là sự kết tinh của những mục tiêu và kế hoạch mà bạn đã đề ra. Những người tuổi Dần thường không có tài trong kinh doanh. Hình thức lí tưởng là điều mà những người tuổi Dần luôn luôn chú trọng. Điều quan trọng đối với bạn là cách mà bạn kiếm tiền. Đây là chuyện đáng tự hào vì không làm ảnh hưởng đến ai cả.
Năm nay do sao Phúc Tinh chiếu nên đường tài lộc của bạn xấu. Trong những tháng 1, 4, 7 và 12 âm lịch không nên mạo hiểm đầu tư.Trong năm nay người tuổi Dần cần phải quản lý tài chính một cách cẩn thận. Cùng xem tu vi 2016 và khám phá những điều thú vị.

2.Sự nghiệp:
Trong năm nay bạn gặp khá nhiều chuyện phiền toái bởi vậy bạn cần bình tĩnh và phải cố gắng tìm cách giải quyết, nếu không bạn sẽ thất bại thảm hại. Lời khuyên tốt nhất dành cho bạn là không nên bảo thủ, đi theo lối mòn. Bạn nên tránh những việc phạm pháp, vi phạm pháp luật
Những nét chính trong sự nghiệp của người tuổi Dần:
Tháng 1: Công việc trong thời gian này gặp phải một số trở ngại nhất định. Bởi vậy bạn cần cảnh giác, giữ bình tĩnh, thận trọng tiến từng bước một. Bạn tuyệt đối không nên khôn vặt nếu không muốn chịu nhiều thiệt hại hơn. Xem kết quả xsmn nhanh nhất ngày hôm nay.
Tháng 4: Thời gian này gặp nhiều khó khăn trở ngại, không dễ thành công trong cuộc sống. Niềm lạc quan vốn có sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại tinh thần để bắt đầu lại từ đầu một cách vui vẻ.
Tháng 6: Nhờ có sao Thiên Phúc chiếu mệnh nên mặc dù bạn không đi tìm thì cơ hội cũng sẽ tự tìm đến với bạn. Nhưng vì không có kế hoạch cụ thể nên bạn dễ làm mất những cơ hội tốt đẹp đó. Điều này cũng khiến cho sự nghiệp của bạn gặp nhiều trở ngại.
Tháng 7: Sự kiên trì và nỗ lực sẽ giúp bạn tạo ra bước tiến đột phá trong công việc. Sự nghiệp của bạn sẽ có bước phát triển thuận lợi, công việc đi vào đúng quỹ đạo và sẽ có cơ hội rất tốt đến với bạn trong tháng này.
Tháng 11: Công việc của người tuổi Dần sẽ có nhiều bước phát triển tốt đẹp, và hơn nữa trong thời gian này, quý nhân phù trợ sẽ giúp đỡ bạn khiến cho mọi việc sẽ vô cùng thuận lợi.Tuy nhiên bạn không nên tự tin quá trong mọi việc.
3.Tình yêu hôn nhân
Những người tuổi Dần luôn toát lên một sức hút kỳ lạ. Bạn luôn hào phóng, năng động. Những người có tính cách ôn hòa, trầm tĩnh, ít nói lại càng ngưỡng mộ họ hơn. Xem tu vi tướng số của mình nhanh nhất.
Nữ giới tuổi Dần thường thích có một tình yêu thật lãng mạn.Họ luôn mơ ước có một tình yêu như trong truyền thuyết. Song do sự chiếm hữu mạnh mẽ mà  nữ giới tuổi Dần khiến cho đối phương của họ có cảm giác như đang bị quản thúc.
Nam giới tuổi Dần thì lại có quan niệm về tình yêu khá rõ ràng và vô cùng mạnh mẽ. Họ luôn sống thật với tình cảm của mình. Những cô gái có tính cách mạnh mẽ thường không thích hợp với nam giới tuổi Dần.
4.Vận đào hoa của người tuổi Dần
Những người tuổi Dần thường có vận đào hoa khá tốt. Tình yêu cuồng nhiệt của người tuổi Dần sẽ khiến cho họ có cuộc sống hạnh phúc khiến người khác phải ngưỡng mộ và đố kỵ
Theo nghiên cứu phong thủy, một số đồ vật sau đây có thể mang lại may mắn trong tình yêu của người tuổi Dần:
  • Hoa mang lại may mắn: Hoa lan
  • Quả mang lại may mắn: Quả cam
  • Đá quý mang lại may mắn: Hồng ngọc (đá ru-bi)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét