Tìm kiếm Blog này

31/5/16

Xem bói tướng mệnh cho phụ nữ có ria mép có râu

Theo quan niệm á đông những tướng đàn bà có nét giống nam nhân đều không được coi là tốt đẹp, đa phần đều thuộc tướng xấu trong nhân tướng học. Nhất là tướng đàn bà có râu có ria mép là tướng xấu. Một số điều cần biết khi xem boi tinh yeu cho mọi người.


Trong sách tướng mệnh khảo luận thì tướng đàn bà có ria mép – tướng đàn bà có râu (tất nhiên không phải râu rậm như đàn ông mà chỉ là lông tơ mọc rấm đen ) thuộc mệnh tướng dâm dục. Những bí mật về tu vi 2016 của bạn.

Cụ thể trong 8 điểm kị tướng (Bát Bại Tướng) có ghi chép rõ :
8 Tướng Đại Kị -Tướng Xấu Của Đàn Bà Phụ Nữ :
– Kị sinh tu, đàn bà có ria mép cực đa dâm làm chồng không chịu nổi phải gục tại chỗ hoặc chạy mất dép!
– Kị hùng thanh, đàn bà nói tiếng đàn ông nhất sinh cô khổ.
– Kị yêu tước điến, cao lưng, đít ong, lưng nhô thì luân lạc cao khổ, dễ bị cưỡng hiếp hoặc dụ hoặc. Có số làm nô tì.
– Kị tước dược, đàn bà đi như chim sẻ nhảy, dáng đi khinh phù không cẩn trọng là người hay cuồng vọng, dễ bị cô độc, bi thương.
– Kị xà hành, đàn bà đi trườn mình như con rắn thì trọng nhục dục, thích hư danh, không bao giờ là người chung thuỷ, trung thành! (tướng này cũng áp dụng cho đàn ông).
– Kị lộ sỉ, đàn bà lộ sỉ, răng nhọn xám ngoét thì sinh sản khó khăn hoặc khắc tử. (lộ sỉ = hở lợi).
– Kị đào hoa diện, mặt đẹp ưa nhìn thèm muốn tươi tắn một cách mời chào thì tính tình sàm mị thì hay bỏ chồng thay chồng.
– Kị quyền cao đâm ngang, đàn bà có tướng quyền này thường hung ác, dã man, khắc phu bại gia.
Như vậy đối với tướng mệnh học mà nói đàn bà có râu xem như là một tướng xấu, kị tướng. Riêng đối với khoa học hiện đại thì việc đàn bà có ria mép, lông chân, lông bụng… chỉ vì phụ thuộc yếu tố di truyền. (Nếu quá nhiều thì được coi là bệnh lý). Những bí ẩn về tử vi trọn đời mỗi người tu vi tron doi mỗi.
Đối với người phương tây phụ nữ có râu có ria mép không nói nên điều gì, thậm chí còn được xem là những người phụ nữ phá cách, tính quyết đoán, mạnh mẽ được liệt vào tuýt những người làm việc năng động .
Cũng xin nói thêm về tướng phụ nữ có râu có ria bị xem là d.âm. Thực chất ngoài tướng này còn vô vàn kiểu tướng mệnh đàn bà được liệt vào tướng dâm của phụ nữ, có thể tìm hiểu cụ thể qua 72 tướng dâm của đàn bà con gái của Viên Lão Trang. Bản chất dâm không xấu xa như mọi người thường nghĩ, cái sự “dâm” đều có trong mỗi con người, đó cũng là nguồn của giống nòi. Cái dâm chỉ xấu khi quan hệ bừa bãi, cẩu thả và trở nên bỉ ổi khi lệch lạc vượt quá những chuẩn mực xã hội. Cùng xem tu vi 2016 và khám phá những điều thú vị.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét