Tìm kiếm Blog này

26/12/16

Top con giáp có số sướng nhất quả đất

Top con giáp sở hữu số mệnh sướng nhất quả đất, người cầm tinh con Rồng đã thừa hưởng rộng rãi phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn lúc nào cũng luôn đồng hành.

No1. Tuổi Thìn

Theo tu vi 2017 ngay từ khi sinh ra, người cầm tinh con Rồng đã được lợi nhiều phúc khí, thân phận cao quý và Thần May mắn khi nào cũng luôn đồng hành. Theo Đó, số phận con giáp này rất khả quan, gặp may mắn liên tiếp trong mọi bình diện của cuộc sống.
đặc trưng là các người sinh tháng 4, 5, 7 và 8 âm lịch. đồng thời sinh vào ngày mùng 1, 10, 20, 30 thì phúc thêm phúc, lộc thêm lộc, suốt đời mang quý nhân viện trợ, học hành nhiều năm kinh nghiệm giang, công danh sự nghiệp thành đạt, cuộc sống gia đình hạnh phúc, sức khỏe dồi dào.

top-con-giap-co-so-menh-suong-nhat-qua-dat


No2. Tuổi Hợi

Xem tu vi sở dĩ người tuổi Hợi liên tục gặp các chuyện may mắn trong cuộc sống là do với cứu tinh chiếu mệnh, chuyển nguy thành an, gặp hung hóa cát, chuyện to hóa nhỏ, nhỏ thành ko sở hữu.
đặc thù những người sinh vào ngày 8, 18, 28 âm lịch và những tháng 1, 2, 7 và 8 trong năm thì cuộc sống càng sung sướng, gia đình trong ấm ngoài êm, tài vận thuận buồm xuôi gió và có số làm quan lớn, hưởng nhiều phúc lộc.

No3. Tuổi Thân

Xem ngay tot các cô cậu cầm tinh con Khỉ lúc nào cũng tỏ ra thông minh, linh lợi hơn người. cùng thêm với vận may trời phú, mối nhân duyên tốt nên suốt đời sống trong vui vẻ, thành công mà không phải lo lắng quá phổ biến.
các người tuổi Thân sinh vào ngày 15, 25, 30 âm lịch và những tháng 3, 6, 9, 12 càng sở hữu số mệnh sung sướng và phú quý. Con giáp này có tiền vận khó nhọc, khó hạn chế khỏi quãng thời gian thăng trầm nhưng chung cuộc nhờ nghị lực phi thường, ý chí cố gắng và sức khỏe trời phú, họ vượt qua phần nhiều để giành lấy vinh quang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét