Tìm kiếm Blog này

29/12/16

Top 3 cung hoàng đạo nữ trốn tránh chuyện hôn nhân

Theo xem tu vi 3 sao nữ lẩn tránh chuyện hôn nhân. Hôn nhân là chuyện đại sự, quan trọng của 1 đời người, thế nên đa dạng sao nữ thường cảm thấy lo âu về sự tự do, về cuộc sống sau hôn nhân, về người chồng ngày mai của mình và họ sẽ có cách để trốn việc lấy chồng.

3-sao-nu-tron-tranh-chuyen-hon-nhan


Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tu vi 2017 vì tiêu chuẩn chọn bạn đời rất cao nên việc thuyết phục những cô nàng Sư Tử giã biệt thế cục đơn thân là điều vô cùng khó khăn. Sư Tử sẵn sàng cho đối phương đi “tàu bay giấy” tức thì nếu đối phương sở hữu lỗi, dù chỉ là vô ý nhỏ. không những thế, tâm lý lo sợ cuộc sống sau hôn nhân, chuyện con cái, cơm áo gạo tiền cũng làm cho Sư Tử “lảng tránh” mỗi lúc mọi người nhắc khéo chuyện hôn nhân.

Nhân Mã (23/11 – 21/12)

những cô nàng Nhân Mã coi chuyện hôn nhân là bức tường ngăn phương pháp họ với thế giới bên ngoài nên họ chỉ muốn theo đuổi chủ nghĩa sống độc thân. mang họ, khi đã kết hôn là họ sẽ mất đi quyền tự do, họ sẽ không tốt làm điều mình thích. bên cạnh đó họ còn lo sợ mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu, bổn phận của nàng dâu với nhà chồng. các Nhân Mã nữ rất sợ sự gò bó, chính do đó, họ rất sợ phải thành thân.

Kim Ngưu (21/4 – 21/5)

Tu vi 2017 ngược lại sở hữu Sư Tử và Nhân Mã, Kim Ngưu không lo sợ về sự mất tự do, con gái Kim Ngưu là những người rất tin vào duyên phận, nên lại mang một mối lo khác. Kim Ngưu luôn lo sợ họ sẽ ko gặp khá người đàn ông thực sự của đời mình. một khi người Đây mắc lỗi, dù chỉ là lỗi nhỏ thôi, thì Kim Ngưu sẽ tức thời kết luận đấy chẳng hề là 1 nửa mình đang tìm kiếm. Kim Ngưu thà độc thân còn hơn kết hôn có 1 người mà không hề do ‘Vì sao đưa anh tới”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét